Wednesday, September 5, 2012

Promises are made to be broken

Oh well, para sa akin yang line na yan hihihi!!! Ang dami kong promises for myself na di ko natutupad.
Sobrang haba if I will list down here one by one, pero let's try:

1. When I was younger, promise ko sa sarili ko na mag eenroll ako ng masteral, ngayon malamang impossible na kasi nabago na priority ko sa buhay, at hindi na kaya ng sched ko, o talagang tamad ako.

2. Magpapayat - oh well taon na ang binilang ko nito pero wala pa din, I imagined myself pa naman to be sexy pag nagkita kami ni Mark, saka I have a lot of opportunity sana na mag exercise at wag kumain ng madami at masarap kasi wala sya,, o wekk,, I will keep on trying,, hihihi!!!

3. Mag open ng account for Mutual Funds, stocks stocks na yan para IN ako joke lang, honestly clueless ako dito e naririnig ko lang kaya curious na curious ako and medyo takot akong mag risk  at the same time (in other words wala lang pala akong perang pang invest hihihi!!!)

4. Madami din ako promises for my family na sad to say di ko pa din nagagawa, love na love pa din nila ako =)

5. Eto lang since it's my birth month, I promised to myself na magboblog ako everyday ng month ng September, pero 4th day pa lang absent na agad wahehehe,, sobrang pagod ako kagabi, kasabay ng puyat pa, imagine kanina 7:15 na ako nagising e dapat aalis na ako ng house ng 7:30 oh well naligong uwak lang ako hehehe,, (u know that term ung sobrang bilis ko maligo, shampoo at sabon then tapos hihih) I managed to leave the house on time kaya di ako late sa work, aprub hehehe.

and a lot lot more ...

Share ko lang this, di ba nakaka amaze how Japanese made their products in perfection, ang tyaga lang how they packed individually a simple cookie.




Good night pretty friends!!! God bless us!!! =)


2 comments:

  1. Okay lang yan, at least naligo ka kahit ligong uwak. E sila nga di naliligo e. wahahahhaha

    ReplyDelete
  2. wahehehe,, panalo ang hirit mo na yan sis hehehe,, =)

    ReplyDelete