Tuesday, September 4, 2012

Busy Monday

Super busy ako ngayon, how about you beautiful people, how's your day?

After mag overtime sa work, kasama sa birthday 101 mag overtime before ng birthday para hindi haggard sa birthday at makauwi ng maaga hehehe, gutom na gutom na ako kaya kinalimutan ko na ang mga chaba chaba ko so eto ang dinner ko:


This is my favorite meal in Yoshinoya, Teriyaki Chicken and Beef at kailangan madaming madamimg chili powder, nakakawalang pagod di ba, pero nakakapagsisi after hahaha!!! 

My friend is coming home from Dubai at dito yung stopover nya sa SG, perfect timing for my birthday, her target date is on Saturday a day after my birthday (magbobook pa lang daw sya today), she chose that date kasi alam nya I can not take a day off on my birthday at wala akong pasok ng Saturday tapos another friend of mine is inviting me to watch Step Up on my birthday oh di ba, Abie sets that date coz she knew na baka magpagala gala lang ako on my birthday wahehehe. 
Original plan ko kasi ay kumain lang sa hindi ko alam kung saan, tapos maglalakad lakad sa Marina Bay Sands, tapos uuwi na para mag skype with Mark yun lang, atleast ngayon may plano thanks to my friends. 

8 comments:

  1. I love chili powder din hahaha

    Enjoy your birthday and soon hopefully, I'll see SG too.

    ReplyDelete
  2. Hello Diane, thank you, just let me know when you're going to visit here, I'll be happy to meet you in person. =)

    ReplyDelete
  3. Advance Happy birthday Sis! :)
    Hope your day will be filled with pleasant surprises.

    Cheers,
    Cleo (fellow N@wie)

    PS. I've been reading your blog every now and then but it is my first time to post a comment. :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hello Sis Cleo, thank you sis!!! Kinilig naman ako sis sa comment mo. =)

      Delete
  4. Wow daming plano. Enjoy lang! :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hello AC, ay oo nga e (sana) e, kaso sis ask ko pala if may kakilala ka na nag stopover dito ng 9 hours, are they allowed to go outside the airport? thanks much!

      Delete
    2. Ayyyy.. I have no idea... :-/

      Delete
    3. Ok po salamat,, buti nakita mo agad message ko. =)

      Delete