Thursday, February 19, 2009

Flower Balls and Green Cymbidiums

(hope ok lang kina Jayson kung pinost ko dito yung picture na ito, love ko kasi talaga itong flowers sa church, yung bouquet from Scenta flora naman)


Scenta flora is the accredited flower supplier of fernwood and fernbrook, I saw their arrangements from Jayson Arquiza's site and I fell in love with it, it was a red roses flower balls. When I inquired with them, they sent me also the pictures of their bouquets and love ko agad ung green cymbdiums bagay na bagay sa motif namin, maybe i'll just put pink accent para ok na ok na talaga.
Pero gustuhin ko man, out of our budget na sila, I have to let go na lang siguro, i need to find other supplier that can make my bouquet as beautiful as this pero cheaper ang rate. Sa church arrangements naman, it is included na actually sa church namin yung flowers kaya we will ask them if we can upgrade the flowers na lang. Madami kaming nice to have sa wedding pero madami din kaming dapat unahin na mas mahalaga. Dami pa namin kulang sa wedding tapos ang bilis pa ng araw. hay,,, sad!





2 comments:

  1. i had green cymbidiums too for my bouquet! ganda naman ng flower arrangement sa church!
    btw, added you na sa blogroll ko.

    carla

    ReplyDelete
  2. hi sis carla, thank u sis sa pag add. like ko talaga cymbidiums for my bouquet. thank u sis.

    ReplyDelete