Sunday, September 23, 2012

Mishu!!!

Happy Sunday mga Gorgeous!!!!

I was browsing my photos stored in my phone when I saw these pictures, almost 2 months na na hubby is not around, and realized how messy our room is, wahhhh,, major general cleaning ang peg ko today,, wahehehe,, Mark is an all around guy, you can depend on him at home cooking, laundry, pagseset up ng mga tech, cable wire etc and simple things like pag chachange ng bedsheet at quilt cover, remember when I changed my bedsheet and quilt cover ayyy wagas ang hirap pala, lalo na yung sa quilt cover, when we talked that night I told him "Hon and hirap pala mag palit ng quilt cover hehehe" sabi nya oo hon pumapasok pa daw sya sa loob para maayos nya maigi, at superb din sya sa paglilinis ng banyo I can't remember when I clean our bathroom sya yun palagi e na paglabas nya ng banyo nakaligo na sya tapos linis na din ang bathroom namin,  even outside when you need directions where and how to go to a certain place, even sa packing of things everytime we go on vacation sya lahat yun, I will just give to him my things that I need to bring, he is organized too, mas maayos ang closet nya kesa sa akin, and pag may hindi ako makita na gamit ko kasi nga burara ako at kung saan ko lang naiiwan ang gamit ko, ayyyy ask him and he can find it. It's ironic that now that I am alone I feel that our room is so small and when I look around, a lot of things are cluttered everywhere, basta ang sikip ngayon hahaha!!!



                                       Ang Chef ko, hehehe,, miss ko na afritada mo hon!!!

Pag may handaan sa house, I will tell him what I want to cook and ending sya lahat magluluto hehhee,, he can cook leche flan, afritada or caldereta, embutido, graham cake, pancit at spaghetti all in hehehe,,




Mag lilipat bahay ba kayo? last stage ng packing namin ito sa previous house namin. almost empty na ang room,,, hehehe,,


                                                Ang ayos ng pagkakapulupot ng wire,,, =)

I miss you so much Hon!!!! My life is a mess without you!!! hehehhe.

Isang oras na akong nagtatry mag upload ng video ng blooper namin ni mark pero di ako makaupload,,, hehehe,,

got to go,  bye muna =D














2 comments:

  1. Isa lang masasabi ko, pareho tyo na walang talent sa pag-organize. Yun lang mas blessed ka hahaha Nabilib ako dun sa OC na pag-ikot ng wires. Kung ako yan, major fail haha

    ReplyDelete
  2. Hello Diane, ganun ata talaga kailangan icompensate ng isa ung weakness ng isa, kasi kung parehas kami na burara wawa naman kami, pag parehas naman kami OC baka mag away lang kami hehehe,,

    ReplyDelete