Tuesday, May 27, 2014

Happy Wifey Moment #3


The happy wifey moment segment continues,,, hehehe,,, ang oa ko na kaya last na to hahaha,,, 

My entire day spent on  our bed, I am too lazy today siguro tumatanda na hehehe,, dami na nararamdaman. I told my husband na hindi masarap ang ulam, just boiled his chicken breast (his diet meal) and bahala na lang ako kung ano kainin ko (ayaw ko kasi nun). Eto naman ang gusto ko sa asawa ko happy wifey moment talaga he asked me to meet him sa sentrum although medyo late na sya nakaalis ng office, summer na kasi and I need a new shoes, naawa na ako sa pedro shoes ko ang tagal na ako na yung naggigive up sa kanya kaya if gusto nyo ng magandang quality na shoes I recommend Pedro talaga. I was eyeing for this shoes for quite sometime na and this is the perfect timing to buy it. 


I love the advocacy of TOMS, that when I opened this box of happiness, somewhere out there another child will also get the same happiness. :) It is really a great feeling knowing that i'll be able to help even in a simplest way that I can. 




It is very comfy and very light sa paa, medyo bumibigat na kasi ulit ako kaya I need something na light sa paa, at mahaba haba din kasi ang lakad dito. I saw some classic designs kaso wala akong makita na gusto kong kulay, kaya I chose this, I love the design girly girly pa din :)

After that, we went to Egon for our dinner, we where there once and we liked the food kaya we decided to have our dinner there.

very romantic and cozy :) 



after dinner we went home na HHWW hihihi! :) 

kayo how's your day? :)


7 comments:

  1. Lovin' the Tom's shoes you bought. girl lang ang peg...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thanks Donna!!! have a great week ahead! :)

      Delete
  2. very nice yung shoes mo. :) and yung ribs ay my all time favorite food. like i can eat that everyday.. pero dapat may side dish or veggies para di ako umay. hahahaha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi AC, si mark ang mahilig sa ribs hehehe,, ako burger or pasta forever ako hehehe,, may time nga na halos everyday meryenda ko yung cheeseburger sa mcdo kasi mura yun 10nok lang dito, pinagtatawanan ako ni mark kasi di daw ako nauumay. ingatz palagi AC mwah!

      Delete
  3. Cute ng shoes and TOMS are not cheap ha.. hehe. Hello Dear!I really like you blog I'm a new follower on GFC and Bloglovin and I'd love it if you followed back :) Looking forward to future posts!
    http://steph-g.blogspot.com/

    ReplyDelete
  4. Giday! :) Belated happy 7th anniversary to you and your hubby. Such picture of bliss and happiness. Here's to more years of happiness for the both of you. Thanks for dropping by at my blog although the last update was weeks ago. Ingat lagi!

    ReplyDelete
  5. Matagal ko ng gusto yang Toms na yan, promise! My first pair already gave up. Yung isang friend ko na kinasal, yan ang ginamit niya na shoes. Yung white nga lang. Nagandahan ako at gusto ko na tuloy lalo. Yun lang, medyo you know pricey dito :)

    Happy 7th and wishing you more years of bliss and happiness!!!

    ReplyDelete