Wednesday, January 8, 2014

Maybeline EyeStudio Natural Impact

Hello friendships!!! 

There was a lot of christmas parties I've attended last year, I am a blouse/pants/shorts kind kaya everytime I heard semi-formal or there's a dress code I get panicked agad, luckily my ninang gifted me a curling iron kaya if you will noticed naka curled ang hair ng lola nyo mostly hehehhe,,, hair(semi checked), sa dress naman I was lucky to find a mega sale hehehe alam nyo na kuripots aketch (checked), make up... yan eto na hehehe,, I only own 2 lipsticks, 1 brown eyeliner, compact powder, lipgloss,, actually I am happy na kaya lang gumana ang pagka arte ko kaya I asked my friend how can I achieved yung natural eye makeup, parang eto lang sa pic hehehe



yung para lang maenhance di ko naman pinangarap yung smokey eye kaya she told me to find ung mga earth color na eyeshadow, and I did find this Maybeline EyeStudio Natural Impact, I was very happy kasi sobrang cheaper sya sa pangarap ko na Naked pero kasi hindi naman talaga ako mahilig at marunong kaya nagsettle na lang ako dito saka 4 colors lang sya di na ako malilito pa at may instructions pa saka mainly reason talaga is nagtitipid ako hehehe,,, magastos pag December!!!! 


That night when I came home, I tried it na agad,,, I carefully followed the instructions at the back


But sad to say, sobrang naging messy nya na parang di nadefine each color,,, I was very disappointed, such a waste of money sana dinagdagan ko na lang ng konti yung pinangbili ko at bumili na ako ng better quality hayzzzz,,,, Heniweys okies na din, I just used ung 3 or 4 na eyeshadow para di lang masayang but still not happy with it wahehehe,,, 

no 1 lesson learned hindi lahat ng pagtitipid ay ok. or dapat di na lang ako nag inarte pa, powder at lipstick lang carry na,,, hihihi,,, no 2 lesson learned wag masyadong maarte hihihi,,, :)

Happy Midweek Friendships!!! :) 


1 comment:

  1. hindi din ako marunong mag eyeshadow. you are not alone! :hehe

    ReplyDelete