Saturday, June 29, 2013

Our Not So Healthy but Happy Fridate : )

I've been trying to be healthy for the past weeks but I think I deserve to take a break just for a while hahaha. I traveled again from our home to the nearby mall from my hubby's office to meet him, success story na naman hehehe,,, medyo namimiss ko lang ang Singapore kasi walang Zara, Forever21, Esprit, Bebe, Bershka, etc dito, as in mga di ko kilala yung store hehehe, buti na lang may H&M. Kumpleto nga lang ang H&M dito, you can find L'oreal products from hair care to skin care, they have cosmetics too from Maybelline. 

I was really starving when we reached the mall so I asked my hubby to grab a meal in McDonalds, eto na ang aming not so healthy dinner



Di ko sya inubos promise, I managed to control myself hahaha, I ate half of the burger only at tumikim lang ako ng McFlurry, very good pa din ako di ba hihihi,,, 

These may not be healthy for our wallets but these are healthy for my mind and heart hahaha, pag happy ang wife happy ang life di ba hon,,, 

I got all these from H&M,,, Scarf, necklace,Maybelline nail polish, L'oreal Youth Code Luminizer Day Cream and a pants : ) happy na naman si Giday hihihi,,, 

I am not really used of not having my own salary, mahirap sya ha, I feel very guilty whenever I will buy for myself unlike before na ok lang naman kasi kumikita din naman ako, eventhough hubby always telling me na yung salary nya e sa akin lahat kasi nasa akin yung ATM at ako ang nagbubudget lahat at kilala ko naman si husband na hindi makwenta pero iba pa din yung feeling na pinaghirapan yung gagastusin, kaya pag di ko sya kasama at may nabili ako sa sarili ko mas sanay akong gamitin yung ATM ko sa Singapore, nasa adjustment period pa lang siguro ako.
Kaso good therapy naman ang shopping for me hihihi and I am not buying  yung super expensive naman, within our budget pa din.

Happy weekend everyone!!!! Mwahugs!!! : )

4 comments:

  1. i saw this post kanina, browsed the pics, closed your site, told myself " hindi, kakain muna ako bago ko basahin yung post ni giday " pero wala pang food until now huhu, i opened again saw the pics, now typing a reply, and will close your page again kase nagutom ako lalo. ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hello Shayne,,, I hope you had a great dinner,,, enjoy the rest of the weekend! : )

      Delete
    2. Super likey the necklace! At parang ang sarap ng MCflurry dyan ha. iba sa meron dito. Pati yung chicken parang iba eh. Parang mas masarap ;)

      Enjoy mo lang ang time mo dyan ;) Enjoy ang pagiging domestic goddess at housewifey :) Tpos share us more photos of the places please :) In a lifetime pa ata ako bago makatuntong dyan haha

      Delete
    3. Hello D!!! Twix yung flavor kaya I got curious. Thanks D!!! Have a happy week ahead!!! : )

      Delete