Wednesday, June 12, 2013

School Time

Summer break is over in the Philippines, back to school na ang mga bagets. Nakaka miss din pala yung time na pumapasok, yung feeling na nakakakaba every first day of the class at the same time nakakaexcite din,, aminin, nakakaumay din yung kada subject e magpapakilala sa teacher hehehe,,,
Dahil namiss ko ang school, eto mga pinanood ko. Every Child Is Special, it is a Bollywood film, I got curious to watch this because of the movie 3 Idiots, pero if I will compare the two mas gusto ko yung 3 Idiots medyo  na bored ako sa Every Child e, saka mas nakarelate ako sa 3 Idiots college life un tapos engineering pa course nila.


Another movie that I watched is Pitch Perfect, I love this movie it's like Step Up ung level hehehe,, ang sarap lang pakinggan yung mga songs na ginamit nila sa movie, very kapanahunan ko hihihi,,


And because di agad nagkaroon ng update ang Candy Crush, I was able to finished this TV series that I really love, The Carrie Diaries. I love her clothes at ang ganda lang ni Anna Sophia Robb who portrayed as Carrie Bradshaw, ang ganda ng eyes nya and her hair ang sexy, makukulay at mahilig sa printed ang outfits nya. Good news is my Season 2 na sila.


Sana sana magka TV series din ang Shopaholic I love Rebecca Bloomwood too!!! =)




2 comments:

  1. Ngayon ko lang na-encounter yung every child is special. Sana sipagin ako na mapanood haha

    Yung 3 idiots, one of my fave films yan. Deep message pero yung execution ng film ang daling intindihin. Lahat makakarelate.

    Tapos yung Pitch Perfect, yung songs like ko. Pero medyo d ko feelaloo ang kwento haha except for the last line ng ending *kiliG* told you, endings are the best part

    ReplyDelete
    Replies
    1. hahaha ^^ i liked pitch perfect too. the songs, and esp si rebel wilson. the best :D

      Delete