Monday, June 24, 2013

Lip Balm Glam

Happy Monday everyone!!!

I just noticed na palaging food ang topic ng blog ko hehehe,, nakakagutom na ba,, hehehe,, kaya naman I want to share my everyday must-have for my lips. My skin is still adjusting in the new weather I am in, as in I dont know why I have a lot of pimples since I came here, akala ko it is just because of the "time of the month" pero ganun pa din, and siguro lahat ng nakikita ko dito ay mapuputi kaya I am desperately want a whitening cream na wala ako makita dito wahehehe,, wala din akong papaya soap and CY Gabriel, please send me please please,,, basta feeling ko ang dark ng face ko huhuhu, I have enough sleep and rest, sa mga beauty experts dyan please recommend a good products na affordable naman saka nga pala, I've tried the vichy illuminating cream pero waley pa din paubos na sya and I think hindi sya for me, walang whitening na L'oreal dito puro anti aging lang wahehehe,,, ok enough na sa aking pag rant.

Eto naman ang win win finds ko, I got this in the airport when I arrived here more than a month ago, I've tried burt bees na at nagsawa ako, I was really looking for a good lip balm, I had problem kasi with my lipstick na matte finish, nagbubuo buo sya and recommended nga is to apply muna a lip balm then wipe it with a tissue saka apply the lipstick.





Meet my lip balm and lip maximizer,,, I so love them,,, I dont need to wear lipstick anymore because of the pinkish color of the lip balm on my lips, and my lips are very soft,,, so stylish and elegant pa ang look nila, girl na girl ang bonggels di ba.

Oh shalala,, I need to prepare na, may badminton game kami today,, happy happy!!! =)))

4 comments:

  1. Uy badminton! Sana kasi may kalaro ako, pero most likely pag ako kasama niyo.. pulutan ng shuttle cock ang magaganap bwahahaha

    We have the same problem sa lip balms. Yung nagbubuo, ay ka relate! Currently, I'm using one from Maybelline. Cheap for 89.75.

    Na-amaze ako ng nakita ko yung Dior haha shushal :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi D! Pede ka mag aya with friend kahit once a week lang, maganda syang exercise. Naku mura lang yan, sa duty free ko nabili. Happy Tuesday Diane! Congrats sa blog mo ibang level na,,, : )

      Delete
  2. hindi ako masayadong familiar with whitening skincare products, ako naman ayoko pumuti ^^ pero for glowy skin i heard rimmel wake me up foundation is very nice. daming rave about it, that its even better than some high end brands. bibili sana ako but its not available here yet. i wonder how does the lip maximizer works? :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hello Shayne, mas darker kasi yung color ng face ko sa neck kaya gusto ko magpantay sila hehehe, ay sige hanapin ko yan salamat Sis ha,, yung lip maximizer bihira ko gamitin e kaya konti lang bawas hehehe,, mas nagagamit ko yung MAC cremesheen glass kasi may tint yun, pero same effect naman feeling. thanks ulit ha. =)

      Delete