Sunday, March 10, 2013

Venezia in my Mind

Syempre puro photos ang laman ng post ko na ito hehehe. When we went to Macau, hindi kami sumakay sa gondola meron talaga akong feeling na makakapunta ako sa Venice (chos!) hehehe, when we were in Milan, I chose Venice para sa Gondola na yan hehehe,, I was really excited talaga, but when we were there I was a bit disappointed sa gondola hehehe,,  di ko narinig kumanta yung gondola man (gondola man talaga ha di ko kasi alam tawag) im not sure lang kung may extra bayad pa pag kakanta ha hehehe,, basta nanonood muna kami at nung makita ko na di naman pala romantic yung experience hehehe,, yung dinadaanan kasi was just plain lang, kaya we tour around na lang, ang mali namin kaya pala cguro ng half day lang yung venice, we didnt go kasi sa museum kasi naumay ako sa museum sa Rome hehehe, sana nakapunta pa kami sa ibang place pa, but all in all it was a nice experience, unlike sa Milan, mas maganda ang weather dun kaya pala yung Venetian Hotel sa Macau ay ganun yung ceiling kasi ang ganda ng langit talaga sa Venice.

Parang ang lapit ng araw.


ako lang hehehe...

Ang Gondola bow...

Dito dumadaan yung Gondola...



Si Maarteng Ako ulit...



Sunset...


Venice at night...


Hope you enjoyed the photos =)


5 comments:

  1. Bet ang boots at tinatagong pink na dress. color blocking ang peg ni ateh! haha

    When I went to Macau, d din kme sumakay sa gondola.. baket? mahalia! hahaha I'd rather buy some pasalubong... kuripot lang hahaha At least you were able to experience what they say as one of the best places to visit.. Sana ako din haha

    ReplyDelete
    Replies
    1. hi D, yung CHOS ko yan na yan ang reason why di kami sumakay sa gondola sa Macau, tipid mode kami isang stretch lang tapos ang mahal, pero mas ok pala sumakay dun sa Macau kesa sa mismong Venice. =)

      Delete
    2. Ganun? Haha sana pala sinubukan ko na hahaha

      Delete
  2. I love the purple boots din. Heheh :)

    ReplyDelete
  3. wow!!! super nice na sa photo...what more sa personal noh? I like to go to Milan too. I pray, one day, hubby and I can visit the city.

    ReplyDelete