Monday, March 25, 2013

Loving these Kitchen Inspiration

How's the weekend? The weather here in Singapore is unpredictable, morning until noon was super hot then around 2pm will have a heavy rains with the lightnings and thunderstorms,, bed weather..

It's the time of the month now, i hate stomach cramps,, (sigh) but what I love about it is that my cravings for food is over. Balik banana, yogurt, veggies, and fish na ulit me, my old weight is back kaya I really need to focus again, kinaya ko dati kakayanin ko ulit. =)

And since I'm on a diet again and again (hahaha) no more cooking for me now, cguro light cooking lang, super love ko pa naman to cook, aside from bedroom another favorite ko din ang kitchen, syempre for you to create  best tasting food kailangan happy ang aura, maganda sa mata ang kitchen. I followed Home Decorating sa Facebook kaya dami ko nakikitang designs, eh alam nyo naman na I love red, yan lang kasi yung color na pang babae na parang neutral hahaha,, kc kung ako lang puro pink ang theme ko hahaha,,






I super love the second picture, like ko yung may parang table sa gitna para pagkahango ng food lafang na agad hahaha,, im sure my husband like this idea too yung tipong kwentuhan dun na, perfect spot din for midnight snack.
The first picture naman is so neat tingnan, parang ayaw ko ng magluto pag ganyan hahaha,, mahirap magkalat hehehe, pero like ko yung natural lights nakakafresh lang,,
The third picture naman is very simple and practical, parang everything that you need is there na.

hayyy ang sarap mangarap,,, I will sleep na para tupadin ang pangarap ko sa panaginip hahaha,,,

God bless us all!!!

=)




3 comments:

  1. i like the 2nd pic din. :)
    oo nga, erratic weather.. eto maysakit tuloy ako ngayon..

    ReplyDelete
  2. Bet! Mapapasayo yan, believe me :) Sabi mo nga sa kwentuhan natin d b, maraming bagay na d mo inakalang mangyayari sa 'yo ;)

    PS Hindi mo naman kailangan mag-diet.. ako! ako! ako ang need na mag diet haha

    ReplyDelete
  3. nice! naginquire ako price ng modular kitchen. almost 100k ang 2.2 meters. waaahhh!!

    ReplyDelete