Sunday, March 10, 2013

Bedroom Ideas

Follow up sa previous blog ko, kagabi pa ako hanap ng hanap ng design, ang hirap pala ang daming magaganda, walang itulak kabigin (lalim ng tagalog hehehe). Favorite part ko talaga aside sa kitchen e bedroom, kaya I want it talaga na maganda sa mata, basta may TV, laptop at books mabubuhay ako sa loob ng kwarto ng walang labasan, kailangan pala may pagkain hehehe.

Let's start with these 2 photos

                                                                photo source here
Ang ganda lang nito, gusto ko talaga yung upholstered na headboard kaso wala ako makita gusto ko yung may red din sya hehehe, ang ganda ng lighting nitong room na 'to, yun pala dapat din iconsider dapat perfect ang lighting para bongga ang dating.

                                                              photo source here

Gusto ko plain lang yung sa may headboard walang mga nakasabit, gusto ko man maglagay ng painting o malaking picture frame naming mag asawa e paranoid ako takot ako mabagsakan hehehe.
Wish ko lang malaki yung room namin kaso hindi e kailangan ko yata yung ideas na mukhang mapapalaki yung room hehehe.

2 comments:

  1. Bakit nga uso ang upholstered headboard? Bet ko din yan kaso sa liit ng kwarto ko baka yan na lang mailagay ka. Dapat ata malaking bedroom muna ang pangarapin ko haha

    ReplyDelete
  2. Salamin? It gives the illusion na malaki ang space. Hehe

    ReplyDelete