Thursday, October 17, 2013

Fragrance at Home

I need to make my stay at home relaxing kaya I always want it to be mabango, e yung kitchen namin isang tumbling lang sala na kaya kailangan ko talaga ng pampabango sa house or else amoy ulam palagi hehehe,,,

Kaya during our trip palanado ko na talagang magbibili ng pampabango, I also bought for the cabinets at sa dishwasher kaso di ko na napicturean. 


I love lavender scent di halata noh hehehe,,, mahilig din ako sa mga sabon lalo yung may mga magagandang cover, found that soaps in supermarket named Esselunga, mura lang yan hehehe pero nice kasi ng scent at yung cover kung di nga lang masyadong kakain ng bigat ng bagahe namin naghoard ako nyan, gusto ko yung madaming ganyan tapos nakadisplay sa banyo namin hihihi,,, arte much,,, 

Friday na bukas!!! enjoy the weekend! :)



3 comments:

  1. at na-sense ko talagang mahilig ka sa lavender! hahaa

    ReplyDelete
  2. Hiyess martha stewart ang peg mo ngayon 'teh domesticated kung domesticated :)

    ReplyDelete