Saturday, October 5, 2013

Pose ng Pose

Happy weekend friendships!

Bago yung main topic ko kwento muna ha hehehe,, alam nyo naman ako segwey kung makaksegwey hehehe. Simula nung Monday e practice akong practice ng badminton kasi kasali kmi ni hubby sa tournament doubles un pero sa women category ako, e di naman talaga ako sporty hahaha,,, kaya practice ako ng practice ng tamang pag serve na di gaanong tataas sa net para di madali sa kalaban na ismash, e yung kalaban namin matatangkad pa tapos malalakas tumira. Ayun na nga all sweats and pains paid off naman kasi we won last night yiheee,, it is my first time talaga sumali sa tournament na ganyan hehehe nung high school kasi at college e exempted ako sa PE kasi member ako ng dance troupe nung kabataan ko hehehe.



Ka team ko yung katabi ko na nakablack nanakahawak sa akin sa right side ko, next na laban namin Oct 25 hehehe pero next friday meron ulit parang family day ng mga pinoy kaya busy ang friday ko wala ng fridates :(

Isa akong taong matuwain hehehe, may maglike lang ng photos o post ko sa facebook masaya na ako lalo pa pag may magcomment hehehe,, isa sa kaligayahan ko din ay magpapicture ng magpapicture hehehe lalo pag hindi ako nahihiya sa kapaligiran ko hehehe,,,
Dun sa last company ko may officemate ako na palagi nya sinasabi na natutuwa daw sya sa mga posing ko hehehe at yung iba e ginagaya nya daw, eto yung isa daw sa gusto nya


After ko magpost ng pictures sa facebook nung trip namin napukaw ako ng comment ng classmate ko nung high school 


Inedit ko para sa privacy ng classmate at schoolmate ko nung high school. Natuwa ako sa sinabi nyang unique at basta daw iba, I assumed na positive yung comment nya kasi kahit papano nman e I am a friend to everyone sa classmates ko kahit may kanya kanya kaming grupo hehehe, 

Yung comment din ng inay ay sobrang nakakataba ng puso coming from my No. 1 fan hehehe ang saya lang. 

Kung meron lang akong mala Ms. Universe na ganda at katawan e madami pa sana akong pictures hahaha,,, pero basta enjoy talaga ako sa camera hehehe,, 

Eto pa ang iba kong picture na natutuwa akong tingnan hehehe

Eto yung picture na antok na bahala na picture hehehe


may ganito din akong mood sa picture hahaha,, parang eng eng lang,,, 


at eto yung picture ko na ewan din kung anong pumasok sa isip ko bakit ganyan ang kamay ko hehehe, 

eto naman ang aking mapang akit tingin na picture heheheh... 

oh sya pagpasensyahan nyo na ako sa aking face hehehe,,, 

Smile and strike a pose... hehehehe enjoy!!! mwahugs everyone! : )

2 comments:

  1. Mapang-akit, BET! Ganda mo 'teh!!! Iba talaga kapag nag-ra-radiate ang happiness

    ReplyDelete