Sunday, October 6, 2013

Amazing Grace Piano

Hello friendships!!!

Have a blessed Sunday. 

Wala akong alam sa pagpapatunog ng kahit anong musical instruments ang alam ko lang gamitin e ang aking very own vocal cords chos hehehe. Kaya dati hangang hanga ako sa mga lyre band ang gagaling nila, hindi ko din type ang gitara kasi masakit sa daliri tapos di ba ang hirap pa pag magpapalit na ng chords hehehe, pero gustong gusto ko ang piano kaso sa kahirapan ng buhay kahit organ wala kami laruan lang ang meron ako nun tuwang tuwa na ako magpipindot parang yung sa video ko lang hehehe pero carry lang meron naman akong napakagandang boses hahaha chos lang ulit! 
Dahil sa frustrated nga akong magkapiano naghanap na lang ako ng free application sa Ipad hehehe hanggang dun na lang ang pangarap ko pero kung papalarin kahit di ako marunong tumugtog ng piano gusto ko pa din magkaganun sa bahay sana someday matupad un wala lang ang sarap lang mangarap. 

Eto na ang video hehehe favorite ko din kasi na kanta yan palaging tagos sa puso pagnaririnig ko yan, ininclude ko yung sarili ko sa huli hehehe buti nga napigil ko ang sarili ko di ako nag message hahaha hilig ko lang talagang umepal kaya ayun kumaway na lang ako hiya pa ako ngayon e pagnagkalakas ako ng loob mag video blog na din ako hahaha,,, 



It is never too late to fulfill our dreams kahit yung mga simple nating pangarap wag nating ineglect. push lang natin yan. 

God bless us!!! :)







No comments:

Post a Comment