Wednesday, October 31, 2012

Outfit of the Day: Tuesday Pose

Hello Ladies, I'll have a holiday this week again, it's our company anniversary on Thursday and it's a company off day, Cheers!!!

Gustong gusto kong mag post ng Outfit of the day everyday sana kaso di kaya ng powers ko hihihi,, wala akong gaanong damit, shoes at accessories, kaya everytime na ma feel ko na parang medyo bagay sa akin yung damit ko I will find time to strike a pose wahehehe,,,

Today outfit is very comfy from my blouse to my shoes.

I tied my hair up just to have some curls but after a few minutes nag sstraight na naman sya,  


I love this shoes, comfortable and I love the color malamig sa mata, 


just singing "my toes, my knees, MY SHOULDER, my head" hehehe, pwede ding makati lang ang balikat hahaha!



I love this blouse, sa wakas nakabili din ako ng SIZE S kasi oversized yung cut nya  hahaha!!!



Si Aida o si Lorna o si Fe, hehehe este si Zigrid, si Lotus, at si Giday hihihi

I am starting to love shoes, =)

Enjoy the rest of the week!!! God bless us!!! =)


Outfit of the day:

Blouse: Bershka
Pants:  H&M
Shoes:  Rubi






2 comments:

  1. I super love your shoes!!!!! Peg ko din outfit mo pero d bagay sa akin un see through effect eh haha

    ReplyDelete
  2. Hello D, simple nyang tingnan noh tapos cute. Happy weekend!!! =)

    ReplyDelete