Sunday, July 7, 2013

Random Saturday : )

Happy weekend friendships!!! 

Ang ganda ng weather today 20 deg C e kaya sarap sa labas. We had our coffee in Le Francais again, nakakatuwa lang kasi dahil sa maaraw lahat ng customers gusto sa labas umupo at magbilad sa araw ako lang ang ayaw pero no choice ako kasi nailabas na ang tables and chairs pumili na lang ako ng di pa nasisikatan ng araw hahaha,,, 


Nakakatuwa lang kasi halos lahat ng nakikita namin e couples na senior na, sana ganun pa din kami hanggang sa tumanda kami. 



See gusto talaga nila ng araw : )

After our breakfast we just walked around and talked about our dreams : )

This alley has the most colorful houses/commercial, yung house na kulay orange e coffee shop din with books, i haven't been there pero mukhang masaya dun : )


At etong asawa ko nangarap ulit, libre naman ang mangarap kaya go go go lang : )

Eto ang nadagdag sa dreams nya : )

Ang dami kasing yate dito kaya etong asawa ko di mapigilang di mangarap, gusto daw nyang magkaganito kami, tapos date date daw kami dito hehehe
Binibiro ko sabi ko mga ilang taon kaya kami magkaganyan hehehe,,, isa sa hinahangaan ko sa asawa ko ay ang fighting spirit nya mataas at tiwala kay God, laging positive attitude sya mga goals at dreams sa buhay : )

After mag ikot ikot, dumaan kami sa bilihan ko ng gulay mas mura dito kesa sa supermarket

Look at the H&M at the back : )


Lots of strawberries : )

And hubby cooked this chicken wrapped in bacon,,, porkie day namin ngayon hahaha,,, cheat day again : )

Sorry di ko na naayos yung picture im blogging using my phone kasi : )

Wishing you a very happy weekend mga friendships!!! : )

God bless us,,, : )



5 comments:

  1. Parang ang sarap nun!!! chicken wrapped in bacon, ay nakoo naglalaway na me haha Bawal kse bacon sa bahay namen. Ayaw ng nanay ko. You know naman kapag senior citizens na ang ksama mo haha

    Natuwa ako dun sa photos. Thanks for the tour. Nakakaaliw yung cobblestones, soshal na soshal ang dating haha At yung H&M ha me shusyal palengke in front haha

    Happy Sunday! At sure ako, matutupad lahat ng pangarap niyo :) D b nga sabi nila, kapag maganda ang intentions God will make a way to grant it. At sure ako dun!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hello D! Agree ako Kay mother di maganda ang bacon kaso über sa fave ko yan eh hehehe,,, naku salamat sa pagpapalakas ng loob namin hehehe. : )

      Delete
    2. yup parang tour ung post na to i like it ^^ ang ganda nung road kahit makitid :) and lagi ang cute ng adventures mo with your husband, parang ang sarap magstay sa ibang bansa with your love one tapos magtry ng different cuisine :)

      Delete
    3. Thank you Shayne. We have no choice but to enjoy each other's company, pang habang buhay na kailangan namin piliin maging masaya sa isat isa hehehe. : )

      Delete