Wednesday, July 31, 2013

On Sweets, Cheese, Hotdogs & etc

Hello friendships!!! Im still alive hahaha!!! I was just tamad talaga last week,, hindi ko na magamit ang excuse na busy ako hahaha, busy pala ako last week manood ng MMK klasiks hihihi, oh yeah mas type ko kasi yung mga kwento dati saka artista before mas nagagalingan ako. 
May isa nga dung kwento na nacapture talaga ang emotion ko hihihi, ung kwento nung bata na nag aaral sa ilalim ng poste at ngayon isa na syang guro nafeature pa sya dati sa news, si Shaina yung gumanap sa karakter, I'm praying na sana successful sya today at maligaya. Aside sa panonood may Gladmat festival dito yun yung parang food festival nila alam nyo naman si aketch mahilig sa food, e 1 week un hahaha kaya almost everyday kami dun, 1 day lang ata kami pumalya kasi umulan, saka malapit lang sa haus walking distance lang tapos ang dami tao masaya,,, kaya eto aketch mataba na ulit huhuhu, gusto ko pa naman sana payat na ako sa bday ko wahehe. 
Enjoy the photos mga friends konti lang kasi busy ako sa pagnguya that time hihihi. 











Byeiiiii muna,, a lot of catching up to do,,, 

God bless us!!!! Mwah!!!! 

4 comments:

  1. maygad!!! droll na droll ako sa chocolates

    ReplyDelete
  2. Busyness? D ka na nakakablog 'teh :) Hope things are doing well

    ReplyDelete
    Replies
    1. teh, hehehe,, dami drafts walang matapos hehehe,,, thanks D! will come back soon to blog hehehhe : ) mwah!

      Delete