Wednesday, January 23, 2013

Today Happiness =)

Wednesday pa lang pagod na ako wahehehe,, ang hirap talagang kumita ng pera hehehe,,, Overtime lang naman ako sa work kahapon at ngayon, I left the office past 9pm na kagabi tapos ngayon ay 8pm na ako nakaalis sa office, dahil sa wala pa akong pasyal mula nung dumating ako at gutom na din ako, kaya naglakad lakad muna ako sa Iluma kasi may Bershka dun tapos may Bonchon pa,,, hehehe,,
My eyes were twinkling when I saw the % further reduction ang daming sale, tapos I am on my way to Bonchon to satisfy my cravings napadaan nman ako sa Mango Touch 70% discount daw,,, yung in-overtime ko dito napunta =)




Hirap na hirap talaga ako makahanap ng perfect shoes para sa maselan kong paa, when I fit this shoes super comfy and sana after ilang hours e comfy pa din sya. Madami akong traumatic experience kasi sa sapatos may peklat pa nga yung paa ko dahil sa sandals na binili ko nung nakaraan. Sana lang mapagipunan ko yung dream shoes ko feeling ko kasi super lambot nya sa paa.


Look,,, and saya di ba from 99sgd naging 39sgd tapos meant to be talaga may size 40 last pair na ito hihihi!!!


Ang bida ng gabi ko ang super yummy, crispy and flavorful Bonchon Chicken, Happy ang Zigrid!!!!!

How's your day? Sana happy din kayo, =)


6 comments:

  1. Hahahaha! Ang tambayan ko noon ay tambayan mo na ngayon. Hehe. Hayyy I miss BonChon.

    ReplyDelete
  2. Parang magkasize tyo ng feet haha

    Super like ko yung shoes!! Alam mo naman ako addict sa flats. I was about to say na sana abutan ko pa yan, eh sbe mo nga last pair na haha

    ReplyDelete
    Replies
    1. 39 minsan 40 ang size ko. Magkasize pala tayo Hirap humanap ng size natin hehehe. Sayang last pair n un, ung naiwan n size dun ay 37.

      Delete