Wednesday, January 30, 2013

One More Try

Napanood nyo na ba this movie One More Try, Im sure ako na ang huli, sorry naman ganyan talaga pag wala sa sariling bansa di maexperience na makapanood ng MMFF wahehehe,, 
Bakit ba puro ganito ang tema ng mga pelikula ngyon?  Heniways, sa mga nakapanood kaninong team kayo Team Wife Angelica P. o Team Angel Locsin? Ewan ko siguro dahil I am married kaya Team Angelica ako, hehehe, di ko nga lang nagustuhan yung pag arte ni Angelica sa movie, pero nadala na lang sya ng character, pwede pala yun lalo at nakakarelate ako, sa movie kasi hirap sila magkaanak ni Dingdong, tapos long ago naman nabuntis ni Dingdong si Angel, kaso may sakit yung anak nila at kailangan ng donor ng bone marrow, hanggang sa option ay bigyan nila ng kapatid yung bata para yun yung magiging donor, basta ganun ung story nya, ako naman if ever ako si Angelica ewan ko lang ha since may mga bata na involve siguro ilelet go ko na lang ang asawa ko para mabuo sila as family.

Yung brother ko binibiro nya ang Inay na baligtad daw sila ng dialogue ni Angelica, 


Ang sa inay daw na version ganito :

"Ang pasensya ko di basta basta nauubos pero ang pera ko konting konti na lang" hehehe

2 comments:

  1. Ganyan din ang version ko hahaha Natuto akong magkaroon ng bottomless patience because of teaching.. pero sa pera .. "sablay!" shopping pa lang eh wala na haha

    I'm curious sa ending.. pwede dm mo sa akin sa FB haha

    ReplyDelete
  2. Di ka nag-iisa, di ko pa din napapanood to. Well, yung 1st half pa lang nung isang araw. Di ko pa tapos. Hahah

    ReplyDelete