Wednesday, January 30, 2013

Outfit of the Day: Fearless Polka

Hello sisters!!!

Eto na yung kinatuwaan ko na pants nung saturday, gaya ng advice ni Diane yung mango na flats na black yung suot ko na shoes kaso lang di nakasama sa pictures, alam nyo naman sa salamin lang ako nakakapagpapicture hehehe,,




Plain and simple yung top with a fancy necklace ang iminatch ko sa takaw pansin na pants na ito, medyo sumablay lang ako sa bag, sobrang late na kasi ako kanina kaya di ko na napalitan yung bag ko.  

Good night everyone!!! Puyat na nman ako. =)





2 comments:

  1. Yun oh! May fashion advices na din si Ateh hahaha

    Remember mga friends

    "Plain and simple yung top with a fancy necklace ang iminatch ko sa takaw pansin na pants na ito"

    Para sa akin, hindi naman sablay yung bag.. Keri nga eh color blocking ang dating :)

    PS nahiya yung mga taba ko sa waist line mo hahahah

    ReplyDelete
  2. Hehehe hi D!!! Naku dark lng ung top ko kaya hindi halata ung kumakawalang taba. Message kita sa fb. Ingatz mwah.

    ReplyDelete