Friday, May 3, 2013

Updates

Hello friendships!!! Musta na kayo?

We are leaving in a week time,,, that would explain why I am very busy now. We are not done packing, but just 2 hours ago Jolly-B picked up 5 boxes of our stuff to be shipped in the Philippines. Kulang pa yun we have a lot of things that we can't bring to Norway or Philippines. Our room is very messy now, as in nakakalat lahat ng gamit na hindi namin nailagay sa box. Husband is now sleeping kasi naman we slept 6 am this morning, woke up at 10:30 to wait for the pick up of our things, then he slept na, kawawa naman kaya pinapabayaan ko na, he actually did everything ako lang yung taga kwento.

Update lang, I told you that my father visited me here, he was very happy and smooth ang byahe nya pag uwi, Im so proud of him, mag isa lang sya nagbyahe and first time ha,, what an accomplishment to his part =), my husband arrived 3:30pm last Sunday we just ate a very early dinner at the airport, we went home and watched PBA game Ginebra vs Talk and Text Game 2, I'm a Ginebra fan kaya I was very sad when they lost the game , all na tuloy sila ngayon, kailangan sa Game 3 manalo sila, after watching the game hinatid na namin ni Mark ang ama ko sa airport.
my father and hubby

The next day Monday, I went to work na kahit ayoko pa, but no choice that was the day before my last daw of working so I have a lot of things to settle sa work. My husband fetched me, we ate at Nando's, his first time to try buti nagustuhan nya, then we went to orchard lakad lakad lang,, then I asked him if we could check if Laduree is already opened.



yummyness!!!



Tuesday was my last day of working, yiheee!!! We went to watched IronMan 3 actually I slept the whole time hehehe,, I miss sleeping in the moviehouse since wala si husband di na ako nakakapasok sa sinehan,, actually bisyo ko yan hehehe,, ansarap matulog sa sinehan ang lamig ng aircon hehehe,, super pagod pa kasi ako from day 1 na dumating ang ama ko tapos pressured sa office, and mga things namin sa bahay. Sanay na sa akin si mark na natutulog sa sinehan hehehhe,,

We stayed at home lang nung wednesday, we just went to the supermarket to buy ingredients sa favorite kong afritada... then we started packing our things na.

Thursday kahit puyat my husband brought me to Jollibee,, tagal ko na kasing sabi sa kanya na ang tagal ng open nun di ako makapunta mag isa hehehe,, I wore red sleeveless top kasi nga JOllibee day ko hehehe.


Nag senti ako dito,, I will really miss Singapore,, palagi ko itong nakikita halos araw araw pero binabalewala ko lang pero ngayon I had to strike a pose with it para may souvenir ako, parang pose lang ng batang sumasali sa Little Miss Philippines ang peg hahaha,, actually tinatago ko lang yung tyan ko hehehehe,,

Jollibee na!!!



Happyng Happy ako!!! Finally!!! No long queues yesterday kasi weekdays at maaga kami yehey!!!

Ang sarap lang ngumiti lang at magpose hindi tulad ng dati na palagi akong naghahanap ng salamin hahhaa!!! may personal chef and personal photographer na ulit ako hihihi!!!

Enjoy the weekend Friendships!!!







3 comments:

  1. Awwww.. you're leaving na. Well, goodluck on the new chapter of your life. Sabi nga ni Jollibee, "Bee Happeee!!!" :)

    ReplyDelete
  2. Sis!!!!
    You really look so happy on the pics! :)
    I am happy for you as well na magkakasama na kayo ni hubby at hindi na LDR.
    Sayang lang talaga di tayo nagkita sa SG... di bale, pede naman sa Norway, dito sa NZ or sa Pinas.
    Take care sis!
    xx

    ReplyDelete
  3. Wala akong internet access over the past week :( So ayun na miss ko ang blog mo.

    Ang galing ni Tatay :) At sana mas marami pang bansa ang mapuntahan niya

    Medyo natawa ako dun sa name ng delivery cargo hihi as in Jolly -B? Pinoy company ba? hihi

    Naalala ko pinag-uusapan niyo pa ni Ate Mitch yung mahabang pila ng Jollibee sa SG, finally na try mo na. Si Ate Mitch hindi pa din ata eh :) Kapag nakabalik ako sa SG maaalala talaga kita, lalo na kapag nakita ko yung Laduree at yung bookstore sa Takashimaya.

    Ingat and please don't ever stop blogging ha :)

    ReplyDelete