Monday, March 26, 2012

Outfit of the Day: My 5sgd dress

It was my first time to go to Bugis Market (it's like divisoria mall na madaming murang damit), I never thought that there is such a place like that here in Singapore, as in clueless ako kung alam ko lang plagi akong andun. Mostly mga 10sgd to 15 sgd mga price ng mga damit, i bought 2 shorts worth 10sgd each tapos mga earings na 3 for 5sgd, hanggang sa makita ko yung dress na to, ang nice ng color tapos 5sgd lang?! Yey!!!

So here's me wearing my 5sgd dress from bugis market. Pasensya na sa BRASO hehehe, wish ko mapaliit ko sya.

2 comments:

  1. Office ko near Bugis Street. I pass by that everyday. :) i love the color of the dress, btw.

    ReplyDelete
  2. Hi AC, uyyy next month sa bugis n yung bagong office ko, sana magkasalubong tayo dun. : )

    ReplyDelete