Wednesday, March 21, 2012

I Hate Food *chos*

So far naachieve ko ang goal ko n mareduce ng 1kg a week yehey,, congratulations to me,,61 kg n lng ako hahaha!! Nireveal n ang weight ko, hehehe, from 65kg to 61kg aba sobrang proud ako sa sarili ko, target weight ko sana is 55kg so another 6 weeks pa. Kaso hehehe gusto ko ng mag buffet hehehe, kagabi niyaya ko n si Mark hahaha!!! Pero bawal bawal talaga pag kumain ako dapat bawiin ko sa exercise e sobrang tamad ko kasi nga nagppkagutom ako, nagpapakagutom in the sense na binabawasan ko na yung food intake ko, saka less rice na lang di tulad dati na isang bandehadong kanin kaya kong kainin, saka may mga times na bread lang kinakain ko sa gabi, tapos nakakaya kong iresist yung temptation like ung ulam nmin n adobo na super peyborit ko at ako pa ang nagluto which is alam kong masarap hahaha kidding aside pag natikman nyo adobo ko masarap talaga, di ako kumain nung dinner n un, binaon ko n lng nung lunch the nxt day hehehe.
We'll see kung makaya ko p hanggang weekend, deserve ko nmn magkaroon ng cheat day di ba? hahaha *cge ijustify ko pa*
Cancelled n yung summer getaway sana for our anniversary pero itutuloy ko p din pagdiet ko, aba pag nagtuloy tuloy yun sa May 17 e 53kg n lang ako, o di ba, pihado ang sexy ko n nyan hahaha, kahit sa kwarto lang mag to two piece ako *chos* hahaha!!!

Sa picture na lng muna ako titingin sa mga pagkain, tinorture talaga ang sarili hahaha!!!

6 comments:

  1. kainis ka naman baket ganito post mo.. nagutom tuloy ako! hahahha!

    ReplyDelete
  2. Nandamay ako hehehe!!! Sarap kumain kaso tiis muna ako para gumanda kahit konti, hehehe.

    ReplyDelete
    Replies
    1. tumaba talaga ako dito sa SG. e pano kasalanan ata magpahinga dito sa bansang ito.. all work, ultimo lunch nasa work station. di man lang makatayo at makapagpababa ng kinain. wala din physical activities, sa sobra pagod sa work imbes na magworkout itutulog na lang or gawin ang household chores. hay.

      Delete
  3. Ako nmn mataba n talaha ako b4 pumunta dito, cguro 2 years after graduation ng college tumaba ako kc nung college walang makain nung nagkawork ayun kumain ng kumain hehehe. Pero napansin ko kasi dati sa atin after work o mag overtime pa me nakkapasyal at date pa sa greenbelt e sampaloc pa house ko nun tapos commute lang din me pero kinakaya ko pa, dito after work kht hindi ot di n makalamyerda unless friday ng gabi, cguro din kc ung workplace ko ay tuas kaya malayo sa city o talagang tumatanda na lang kmi hehehe.

    ReplyDelete
  4. Hi! Thank you for the comment you left in my rarely visited blog. It made me happy.

    I guess we are in the same boat. I'm battling losing weight too. I used to jog every weekends. But for some reason and due to the pressure of work, I stopped my weekend routine. Sayang. I started to lose some lbs din. Sana makabalik ako over the summer.

    Good luck sa atin :) Have a great week ahead!

    ReplyDelete
  5. Hi diane, wow sobrang happy ako that you took time to visit me here. Kaya natin yan, mawawala din mga unwanted fats na yan hehehe. Thanks!!! God bless us!!!

    ReplyDelete