Saturday, February 25, 2012

Fridate

God is really good! 

During lunch time today, hubby called me and asked me to meet him in the city after office, I am supposed to do overtime but my husband told me that I should take some time to relax. I met him at cityhall, since I only had banana for lunch I am so hungry and requested that we eat first. We tried the Seoul Garden, parang shabu shabu style, sabukot na agad ang mukha ko hahaha,, because I really dont like the food hahaha,, *bratinella* ang mahal nya ha tapos di ko naman magugustuhan hahaha, $63sgd ba naman wahhh, pero infairness ang daming tao, the place is more suitable for a group kasi while u wer cooking the food dun yung kwentuhan, tapos I was trying to take photos of the buffet counter but the crew did not allow me to take pictures *wahhh fail* kaya konti lang pictures ko. 




Nag fail man ang dinner namin, super winner naman ang mga good finds ko na blouse, after ng dinner namin, HHWW *holdinghandwhilewalking* sa mall ayun nakabili na din si mark ng dart board para aliwan nilang mga boys sa bahay, tapos we were about to go home na ng madaanan ko yung isang store nakalagay *SALE* tapos mostly nakikita ko 10sgd lang wahhh panalo toh hehehe,, pasok agad ako, mabilis lang ako pumili isang tingin ko lang alam ko na gusto ko hehehe,, 

                                                                          15sgd

                                                                          10sgd

                                                                            10sgd

                                                                           10sgd

All in all I spent only 45sgd for the four blouses, super sulit,, aba talagang sinusunod ko ang promise ko for this year na magpapaka frugal ako hahaha!!! 

Happy Weekend!!! Enjoy!! 



5 comments:

  1. Sana makapagshopping din ako like you. Hehehe. :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi AC, wow naman, thank u sa pag visit,,, : )
      Naku sweldo na kaya lng nakagiit kahit konti saka mura lang hehehe.
      Happy monday!!!

      Delete
  2. buti ka pa.. ako 5th of the month pa ang sweldo. waaahhhh!!! hehee... OA ko naman. :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi AC, mas oks nga yun, yung sa akin paubos na ung sayo padating pa lang =)
      Uyyy, thank you nga pala kasi nalaman ko yung concern mo about work mo kasi mostly ang naririnig lang na side yung sa applicant, binasa ko kasi ung blog mo, i'll keep that in mind.
      Enjoy!!!

      Delete