Sunday, July 18, 2010

Masarap ang Feeling




Ganito pala ang pakiramdam makita ang sarili sa ibang blog,,, awww,, lalo na sa isang taong sobra kong iniidolo.
Hanggang ngayon hindi pa din ako makapaniwala na mabibigyan ng espasyo ang aking mga larawan sa kanyang blog. Dati habang binabasa ko at tinitingnan ang mga magagandang larawan sa blog nya hindi ko mapigilan ang mapatili, kiligin at MANGARAP, opo binibigyan ko ng diin ang salitang MANGARAP, kasi hindi ko talaga akalain na matutupad ang PANGARAP ko na makilala, makausap, makita sa personal at higit sa lahat ang mabigyan ng pagkakataon na maging kabilang sa VELUZ BRIDES,,, maraming salamat Ms. V!!!
Ibang level ng kaligayahan naman pala ang pakiramdam kapag mismong mga larawan ko ang makikita doon. Maraming maraming salamat Ms. V!!!
Salamat din kina Jayson and Joanne Arquiza sa naggagandahang mga larawan.

http://veluzreyes.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment