Sunday, February 10, 2013

Pume Feb-Ibig

Gong Xi Fa Cai!!!

I know I'll be very busy to blog so I am writing it now before I go for my 7 days vacation. Well di ko feel ang valentines day walang romantic dinner ganyan talaga pag nasa long distance relationship wahehehe. Medyo a bit disappointed kasi nag escape na yung dream ko this February choz hehehe.

Love is in the air nga talaga, aminin nung bata kayo ang project sa February ay valentines card na hirap na hirap pa ako mag drawing ng hearts at mag cut out kasi palaging di pantay wahehehe,,

What I can say for this love month is allow ourselves to have some kilig, during the courting days yun ata ang less effort ng kilig, kasi just knowing that Mark is at my back, when our eyes met, when silence between us seems forever e kilig na kilig na yun, sabi nga ni Vice Ganda *kilig much*  I love those days na pakiramdaman lang hihihi, and when we were an item na (item talaga showbiz hihihi) those were the days na worry free na ako kung masaya ba ang valentines day ko, kung may flowers ba ako mare receive, kung may date ba ako, I am lucky to have a very sensitive bf/husband who knew everything how to make me kilig. And when we got married, ito na yata yung pinakacomplicated, you have to work hard for that kilig that sometimes I asked Mark to act like during our courting days basta may isang araw na angconversation naming or text namin is not the usual update, basta I dont call him Hon, kasi nga nanliligaw hihihi then when we meet after office tawa kami ng tawa.

I posted in my Facebook the video of the PaperMan which I saw from Diane's blog, I tagged Mark tapos nagcomment nagpaparamdam daw ako wahehehhe basta naglambing nagpaparamdam agad waheheh,,, ang cute lang ng video, ang daming messages nung video na pwedeng iinterpret e,

I really do believe in DESTINY but there's a but, I believe na pag gusto mo ang isang bagay work hard for it, contradicting I know basta ganun, wahehehe ang gulo ko di ba. Saka don't give up agad agad like ung guy sa video, I know effort yung magpalipad ng sandamukal na papel kangalay ng kamay yun, but Im sure he will think of a better way para mapansin.

Happy Hearts Day Everyone!!! LOVE LOVE LOVE!!!!





No comments:

Post a Comment