Sunday, February 24, 2013

I feel "GOODies"

Have a blessed Sunday Everyone

I was out the whole day to meet Abie and my friend's mom to send pasalubong from Philippines and to walk around to treat my eyes with the beautiful things I can't afford for now, tipid mode dahil kakagaling lang sa gastos. After ng vacation sa Pinas, no. 1 tipid tip ay ubusin muna ang pagkaing binili sa pinas, going to grocery store will be lessen now hehehe,, hello master fried sardines (sarap nito favorite ko).


Hindi ako mahilig mag apply ng mga creams as in tamad ako sa ganyan pero I love yung mga whitening soaps hehehe,, basta may bago go and buy ako, hehehe,,


I am loving Celeteque so much, nakakabata ang pakiramdam hehehe,,, The Kojie-san soap is recommended by my brother hehehe, the other papaya soap Seriously White was from my cousin naman, Seriously gusto ko talagang pumuti, I noticed na darker ang face ko kesa sa neck ko e, and kung hindi lang talaga ako takot uminom ng gamot pumapapak na sana ako ng glutathione hehehe.

My bestfriend's husband went home same day with me from Qatar, look what my pasalubong from them


I have small collection of starbucks tumblers, major fail yung wala akong Manila but yan ang goal ko to collect from all the cities sa Pinas and wish ko to visit more countries para madagdagan ang collection ko or sana I can ask my friends from other countries to buy for me.

wish ko na madagdagan pa kayo ng madagdagan =)
Another ticked off in my list is to meet Sophie's Mom Red Velvet Cookies, I was really craving with this everytime Diane mentioned it in her blog, fortunately I have a very very good friend who bought it for me, Thanks Delo for granting my wish, we had a small get together with my college friends.





I love the cookies and the red velvet cupcake so much,, now learning how to bake is my major frustration hehehe.



4 comments:

  1. It seems that collecting Starbucks tumbler is the in thing nowadays. I have several friends who do the same. I only have one - Korea. Pero bumibili naman ako everytime I travel, pampasalubong nga lang, wala for me. Hehe.

    At nagcrave din ako sa cupcakes. Aaarrgghh.

    ReplyDelete
  2. Hi AC, ako e nakigaya lang din hehehe,, actually nagstart yan nung nagpunta kami sa genting e wala akong mabiling pasalubong/souvenir nung napatambay kami starbucks un na lang may tumbler sana din yan kaso ng Malaysia kaso ibinigay ko ata yang maliit na cups ang natira sa akin hehehe,,
    masarap nga sya di masyadong matamis,,, if mag crave ka meron dun sa twelve cupcakes na red velvet masarap din.

    ReplyDelete
  3. Pwede bang sagot ko na yung Manila tumbler mo? :)

    Anyway, lakas maka impluwensiya ng Sophie's Mom hahaha sayang lang, natikman mo din ba yung nutella nila?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi Diane, naku wag na dyahe naman,,, pagbalik ko na lang ulit ng Manila.

      Naku di ko natikman ung nutella, bale nung get together namin before nun nagsabi na ako sa friend ko na nagwowork malapit sa greenbelt nagpabili lang ako wala na kasi ako time pumunta dun saka hanapin, hehehe,, =)

      Delete