Wednesday, November 28, 2012

What's the good news? =)

Last friday was another milestone in my life, I was really worried that I wont get it but God is really good to us, He answered our prayers and He granted me my Schengen Visa!!! I applied and handed all the required documents in Danish Embassy last week, Monday, then the consul asked me to collect my visa on friday, I was teary-eyed when I heard that, sabi ko totoo ba ito parang the way he said it ay approved na visa ko, after ko makalabas ng embassy iba yung pakiramdam ko parang nasusuka ako na nagugutom na ewan, siguro sa sobrang kaba. Ang pinagpasalamat ko pa is it took only 5 days to release my visa, maikli lang yung torture ng paghihintay ko hehehe. As soon as I got my visa dun pa lang kami nag book ng ticket, kaya few days before Christmas I'll fly to Norway to be with my hubby wawa naman kasi sya e pag mag isa lang sya na magcelebrate ng Christmas, I am a little sad lang kasi hindi ko makakasama family ko sa Pinas but my parents are very supportive and very understanding, super the best sila, bawi na lang kami pagbalik ko.

Nag start na ba kayo ng Christmas Shopping?  Less than a month na lang Pasko na, how you'll celebrate Christmas? What's your menu in Noche Buena?  Ako nags start pa lang magplan =)

Godlovesme!!! =)




3 comments:

  1. God indeed loves you and He wants the best for you. I'm happy for you too. Christmas will be merrier at shempre sweeter :))) Don't forget to post pictures ha :) Never been to any European country. At wait, mag OOTD ka din dun ha, mas bongga dun haha

    ReplyDelete
  2. Wow.. it's gonna be a Merry Christmas for you. Congrats and enjoy!!! :)

    ReplyDelete
  3. Merry Christmas mga sisters!!! Sana lahat ng wishes nyo this Christmas ay mareceive nyo din. OOTD possible yan sana hehehe may taga picture na sa akin eh hehehe,, December na next week!!! =)

    ReplyDelete