Wednesday, August 6, 2014

3 Favorites

Hello Friendships!!!

Nag iisip ako ano nga ba ang dapat ko idagdag pa yung food saka na lang kasi ang dami kong ngutngutin hehehe pero yan muna sa ngayon.

1. Dolce and Gabbana Desire

I am in love with this new scent I discovered in duty free, lasting ang scent and nagiging powder yung amoy nya, my husband loves it too on me. Perfect sya sa medyo formal and romantic dinner, basta ang sosyal ng amoy nya,,,, Magamit nga mamaya, will meet hubby later eh hehehe...


2. Dolce and Gabbana Shades

I love it here sa Europe di gaano kadamihan ang pinoy na nakakasalubong ko hindi ako naiilang masyado mag shades hehehe,, saka di uso ang payong at pag uminit mainit talaga, kaya super may reason to wear shades not for porma lang but mainly for protection talaga to the sun. Alam nyo naman di ako nabiyayaan ng matangos na ilong kaya frustration ko talaga mag suot ng shades hehehe,, I was victim kasi ng pangungutya before ng pango at pangolo hehehe,, sabay may kakanta ng tayo'y mga pinoy tayo'y hindi kano wag kang mahihiya kung ang ilong mo ay pango hahahha,,, 2 lang shades ko yung sinusuot ko dati na Dior kaya lang ako nakabili nun kasi nung pupunta kami sa Thailand, and nauso yung mga cat eye shape na shades kaya triny ko kung uubra hahaha,, and kahit pango feeling ko bumagay naman hahaha (pinilit talaga)



Baste kiber ko na lang hahaha basta magshashades ako hihihi!!! =)

3. My Pink Long Champ

Long Champ bags for me are very useful, ang dami ko nalalagay at worry free sa scratch or dumi, kaya I love long champ talaga plus ang dami nilang colors, and this bag being pink made me love it even more. =))))




Thank you Ladies for letting me share my current favorites. See you soon. miss u all. mwah!!!

Di pa ako makareply sa comments, AC, Diane, M, Edelweiza and Rem, pero maraming maraming salamat sa messages nyo!!! love you all!! =)



2 comments:

  1. hahahaa.. i dont like pink, pero it looks good on you (pink din ba yung shirt?), bagets na bagets. hihi

    ReplyDelete
    Replies
    1. hi AC, may pagka orange ung shirt, hehehe,,, bumabagets lang hehehe. mwah! :)

      Delete