Sunday, February 9, 2014

Pang Kikay Lang =)

Good morning Friendships!!! Hope you are all enjoying the weekend. =)

I am a bit sad kasi talo ang Ginebra, fanatic lang hehehe, if only I can share here the video that my husband took while I was watching ginebra game months ago, hihihi!!!

Anyways, I want to share you the kikay stuff I hauled from our recent trip. We only bring clothes for the next day because we really planned to buy na lang clothes and even underwear wala akong na pack kundi yung pang next day lang. I just did not have time and energy to post the clothes na puro best buys. I bought some dresses na 6-12 euro lang, i took the opportunity na talaga kasi pag may gathering ang mahal dito ng dresses at mas mura pa din kesa sa asos saka yung recent na purchase ko may tax pa din, leggings na tig 3-7 euro, and blouses na 4-10 euro, like itong suot ko dito sa picture na ito 10 euro lang from Zara.

zara (10 euro), pants I bought in their dept store (12 euro)


Zara blouse (12 euro), ito ung nakasama sa nawala ko, kaya 2nd time ko ng binili sya, like ko kasi yung print


Bershka Blouse (4 euro), I bought some of this kind na tig 4 euro lang, kakatguwa di ba.


Nakabili din ako ng jackets na sale din =)

I am ready na for the future months na walang shopping ng damit hehehe, and without worrying kung may isusuot ako o wala =)

Oh well, ito na aking mga pang paarte =)

from L-R: Versace Bright Crystal Absolu, Clarisonic Mia 2, Clarisonic Extra Brush, Clinique Deep Comfort Body Lotion, Longchamp Bag, Urban Decay Naked 3, Urban Decay Eye primer (free from Naked 3), Mac lipstick in Morange, Martini Asti (wala lang arte lang kaya naisama sa pic), Zara shoes


Versace Bright Crystal Absolu: Versace Bright Crystal is my favorite perfume nasa SG pa lang ako, and I am happy that they created it in Eau de Parfum which has longer lasting scent than the old bright crystal and I just learn that lotus flower also contributes with the flowery scent of it =)
I bought this 90ml perfume in the airport for 719 nok, when I saw it here found out that the 50ml is selling here for 650 nok, sana pag naubos na sya timing na may dadaan sa airport para makabili, laki ng difference e.

Clarisonic Mia 2: It is included in my post 5 Impractical Wants, hubby is really a spoiler =), I am super happy with this kahit di ko pa sya nagagamit hehehe,, mahilig ako sa pag wawash ng face sobra, bought it in Sephora for 149 euro plus the extra brush for 25 euro minus 21% tax refund =)

Clinique Deep Comfort Body Lotion: From the past months I never experienced yung parang nagbabatakan yung skin sa pagka dry which results itchiness lalo sa parts ng back ng legs ko, actually nakita ko lang ito sa airport na nakasale for 179 nok hehehe,, go na ako try lang if ok. 

Longchamp Bag: finally nagkaroon ulit ako nito, ang mura lang nya sa airport ng amsterdam 57 euro lang, kailangan ko kasi talaga ito kasi wala akong everyday bag, tapos umuulan ulan pa dito kaya kailangan ko talaga ng waterproof na bag.

UD Naked 3: Mentioned this in my previous blog post, still untouched medyo takot lang akong galawin sya hehehe, gusto ko lang syang titigan =) 

Mac Lipstick in Morange: I like orange color now for my lips, nakaka bata lang ng konti hehehe,, like ko din sana si Candy Yum Yum very pink sya pero no budget na hehehe =)

Zara Shoes: Sobrang sakit na ng paa ko sa boots na suot ko kaya basta kinuha ko na lang ito sa nakasale may size 9 kaya gora na, at take note 9 euro lang din sya, ang light at comfortable sa paa, I doubt nga lang kung magagamit ko yan dito baka sa summer pa. 

Martini Asti: wala lang chorva lang, pero ito yung favorite kong champagne,,, tsalap tsalap =)

Super late na pala, time for me to sleep. Happy Sunday!!! =)



3 comments:

  1. Very nice stuff you got there. Note to self: try orange tint lipstick hehehe.

    ReplyDelete
  2. i like that yellow longchamp. :)

    ReplyDelete
  3. Hi. Do you have a friend that sells authentic longchamp? So hard to find one here in PH that sells authentic stuff.

    ReplyDelete