Monday, August 6, 2012

HaPINAS!!!!

Last week we had a short vacation at HOME!!!! We booked our flight night before our trip. We've been planning to go home but we were waiting for something (secret muna), then when we received the good news gora na kam ni hubby. I went to the office early wednesday morning to inform my boss, luckily my boss is not KJ kaya HaPINAS na talaga. We arrived 9pm in Manila, from the airport we travelled straight to my hometown Candelaria, my mother doesn't know pala na uuwi kami until nung pauwi na sila ni Che galing sa school, di kasi nagbabasa ng text, hehehe. There was a typhoon last week but during our stay pabugso bugso lang ang ulan hindi yung tuloy tuloy na malakas, in fact umaaraw pa din nun, God is great!!! We were able to visit pa my relatives in Lipa, and family ni mark sa Manila. We really had a great time, hindi nga lang kami nakapag meet sa mga friends namin sobrang kulang na yung time. Ngayon sobrang sakit nang katawan ko, tapos tambak pa ang work sa office, oh well that's life, kaya heto ang pamparelax ko,,, =))



5 comments:

  1. I have a feeling why you decided to suddenly fly home :) But I'll reserve my guess. Whatever it is that makes you happy, I'm happy for you too :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi diane, musta kau? stay safe! sana tumigil na ang ulan. God bless us!!!

      Delete
  2. ano yun secret muna?=) wow biglaan talga, sorpresa talga sa family nyu yun kung wala silang alam talga umuwi kayu =)

    happy annv pala, 11 na! yay bilis

    ReplyDelete
  3. Hello AC, Diane and Che, thanks!!! c hubby kasi need mag work outside SG kaya bigla kami umuwi para magpakita sa family. flight nya ngayon kaya medyo sad ako.

    ReplyDelete