Thursday, September 28, 2017

Bangs

Hello friendships!

Musta kayo? Nag update ako ng IOS11 ayun di ko na magamit ang blogger na app. Ang tagal ko na kasing gustong magkaroon ng sariling domain hindjng hindi ko magawa hays.

Heniways, last week I got my passport na and my residence card na! yehey hooray! Ramdam na ramdam ko na talaga ang Pasko! Every morning nga nagpapatugtog na ako ng christmas songs, fave namin pakinggan ni Bianca ang christmas album ni Lea Salonga, ang ganda lang talaga ng The Christmas Song ...🎶 Chestnut roasting on an open fire 🎶 Pakinggan nyo ang sarap pakinggan daliii hehehhe



Ayun nakakahappy lang pero di ako happy sa Bangs ko hahaha, nung buntis ako ang ganda ganda ng hair ko after ko manganak naglagas ang hair ko at ayun na ngayon may mga bangs ako na alanganin ang haba wahehehe kaya please pakipray na humaba sya agad hahaha. Aww hindi ako makapaglagay ng picture, I am blogging using my phone wahhhh hassle talaga na di ko na magamit ang Blogger na appp di na kasi sila ata nag update tapos di na compatible sa ios11. I can’t post pictures here na wahehe so what to do now??? Hassle for me magblog from laptop eh.
Ayun makinig na lang muna tayo ng christmas songs hehehe. mwahugs na lang muna hehehe


1 comment: