Sunday, April 14, 2013

Laduree in Singapore

Hello friendly friends!!!

Super high ng stress level ko last week, buti na lang unti unti na syang nag su subside =) I haven't pack my things yet good thing is my husband is coming over to rescue me from clutters and packing of our things hehehe. I started to feel super alone nung december before my vacation as in I am longing for my husband alaga,, iba pa din talaga yung magkasama kayo, then ngayon that my husband will come home ang feeling ko e parang ako yung batang ang tatay ay OFW tapos pag padating na tuwang tuwa na gustong ipagpahili sa ma kalaro hehehe.

I received my visa last wednesday, I took a day off and after I got my visa I went to Takashimaya, window shopping lang, I told I can't afford to buy anything now bukod sa malaki ang gastos namin this month e dadagdag pa sa ipapaship ko na gamit naming. Look what I saw, Laduree will be opening soon here in Singapore, isa kasi ito sa reason why I want to go to Paris, sobrang curious ako sa macarons nila e, di ko kasi alam na meron pala sa Milan, kala ko sa Paris lang.

This is a good news for my friends here and for those who will visit Singapore. Im hoping that they will open soon before my flight =)


3 comments:

  1. If it opens before you leave, lets go here, okay? :)

    ReplyDelete
  2. Hi Sis! Thanks ulit ha. :)
    Good to know that your dear hubby will be there to help you move out.
    I'm sure things will be great for you too!
    God bless sis. Big hugs! xx

    ReplyDelete
  3. Kahit malayo ang SG sa Pnas parang na-sad ako haha affected much ang Lola haha Pagnakaipon ako at pagbalik ko dyan, maalala tlaga kita :(

    Anyway, sana nga abutan mo and please blog about it. :) If ever Laduree will reach Pnas ay sure naman ako na ginto ang price nyan dto Yung pang Greenbelt at Rockwell ang peg.

    ReplyDelete