Friday, February 22, 2013

I'm back




After all the start and stop, I’ll keep coming back to this blog hehehe.



I came back last Monday from my vacay, wow ang sarap sa atin, pero naging madrama din ako ngayong mga nakaraang araw, basta ang hirap, ang hirap iplease ang mga tao sa paligid, ang hirap magmahaba ang pasensya,,, ang hirap kumilos.. oh well that’s life,, need to focus on other things para happy happy lang.



Whenever I am in my not so happy mood, I really can’t blog here, ewan ko ba.



By the way, good news is Jollibee will be here in Singapore next month, and I heard from a friend na March 12 na daw ang opening, so malamang fiesta nun dito ang mga kababayan natin. BEEda na naman ang saya!!!



I am waiting for good news din kaya crossed fingers ang status ko ngayon, di nga lang fingers, crossed legs, lahat na nga crossed, hehehe,, so please pray for me na maging ok ang lahat, basta ako I fully trust the Lord, I know that he is working for His plans for us.



Bye for now, I have a lot of catching up to do.



Happy weekend!!! =)



No comments:

Post a Comment