Tuesday, February 18, 2014

Mga Lumang Paborito

hi Friendships, tagal ko na namang missing in action,,, hehehe,,, 

Musta na kayo? How's your valentines day? I received beautiful flowers from hubby, then we joined our friends for a simple dinner. 



Back to topic hehehe,, walang bago e kaya luma na lang hehehe,,, 

May mga bagay ba kayo na kahit luma na at may mga bago na tayong mas maganda e binabalikbalikan nyo pa din? kalimitan sa akin ng ganyan e tsinelas, mug, kumot at unan.

Tulad ng shorts ko na ito, peyborit na peyborit ko ito, ito ata e binili ng tyahin ko na 3 for 100 sa lipa na alam nyo yung tela ng mga pambahay dati ung mga duster ba un,  malamig sa katawan, magaan, at napansin ko ha ilang taon na ito sa akin cguro mga more than 5 years na pero ok pa din.  :) sorry naman hindi kasi kami nagpaplantsa ng damit hehehe, 


Nanood ako ng Bride For Rent last week ata yun, hay sobrang ewan di ako nagandahan sa movie, maganda pa mga pelikula ni Sharon Cuneta dati hehehe,,, bakit nga ba dati maganda yung story ng mga movies, segwey lang sa bago pero mas maganda pa yung Home Sweetie Home nina Toni at John Lloyd kesa sa pelikula. Maging sa mga kanta, ang gaganda ng mga kanta dati noh, kahit sikat na sikat sina Katy Perry e wala atang kantang tumatak sa akin eh hehehe,,, 

Pasegwey ulit, may mga bagay naman na parang hindi tugma sayo, tulad na lang nung Naked 3 maganda lang tingnan pero di ko pa nagagamit hehehe, parang nakakaintimidate yung ganda nya, kala ko pa naman magkakapost ako ng valentine look hahaha,,, 

Pasensya na sa kababawan ko ngayon hehehe,,, medyo masama kasi pakiramdam ko wahehehe,,, 

have a great week mga friendships!!! :) 

2 comments:

  1. Pareho tayo ng bet na cotton shorts hahaha Tig 3 for 100 lang din binibili ko ahahahaha Anyway, kamusta ang trip?

    Hindi din ako natuwa masyado sa Bride for Rent.. keribells lang Bet ko pa din ang lolo John Lloyd at Sara or Bea..

    ReplyDelete
  2. Giday, hello! Same sentiment here. Parang ibang klase yung mga kanta at movies nung 80s at 90s. In fact pag nakakasagap ako ng internet, nood ako ng movies sa YouTube. Last week, Dear Heart ni Sharon at Gabby. Ewan paano ako napunta dun. Kaloka ang cute :)

    It is still the love month kaya pwede pa post ng valentine look hehe. And get well soon!!!!

    ReplyDelete